Sở Văn Hoá, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh - Du lịch
Thành phố Hồ Chí Minh quảng bá giới thiệu điểm đến tại Nhật Bản

 Được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch thành phố  triển khai tổ chức Chương trình quảng bá giới thiệu du lịch thành phố Hồ Chí Minh tại thị trường Nhật Bản trong thời gian từ ngày 18 đến ngày 24/5/2014 tại 2 thành phố Tokyo và Fukuoka.

      Chương trình quảng bá giới thiệu du lịch thành phố Hồ Chí Minh (Roadshow) tại thị trường Nhật Bản nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch thành phố Hồ Chí Minh đến người dân và doanh nghiệp du lịch Nhật Bản.Tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, liên kết giữa doanh nghiệp du lịch thành phố và doanh nghiệp du lịch Nhật Bản. Kết nối và giới thiệu Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC), hướng đến nâng tầm mối quan hệ khu vực hạ nguồn sông Mekong với Nhật Bản (Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam + Nhật Bản).
       Nội dung xúc tiến du lịch thành phố Hồ Chí Minh tại Nhật Bản bao gồm:
        *Tổ chức buổi Hội nghị xúc tiến du lịch thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – thành phố Fukuoka/ thành phố Tokyo, Nhật Bản đến hãng lữ hành và báo chí Nhật. Có bố trí không gian cho các doanh nghiệp thành phố trực tiếp gặp gỡ, trao đổi thông tin và tìm kiếm đối tác với các hãng lữ hành quốc tế này.
        *Tổ chức Tiệc chiêu đãi khách mời sau khi kết thúc việc gặp gỡ của doanh nghiệp hai bên, đồng thời giới thiệu văn hóa thành phố thông qua chương trình biểu diễn ca múa nhạc truyền thống.
       Ngoài các hoạt động chính thức tại roadshow, đoàn thành phố dự kiến sẽ có chương trình làm việc với Diễn đàn Xúc tiến Du lịch Đông Dương (ITPF) và Hiệp hội Lữ hành Nhật Bản (JATA) để thảo luận và đề nghị các nội dung phối hợp nhằm đẩy mạnh việc hợp tác du lịch giữa các thành phố với thị trường Nhật Bản.
      Thị trường khách du lịch Nhật Bản được coi là một trong những thị trường lớn nhất trên thế giới với lượng khách đi du lịch nước ngoài cao, có năm lên đến 18 triệu lượt khách một năm, đặc biệt du khách Nhật được được đánh giá cao với thời gian lưu trú trung bình hàng tuần, những chuyến đi ngắn, nhiều lần trong năm và có mức chi trả cao. Ngoài ra, khách du lịch Nhật luôn tăng trưởng đều và đứng trong tốp 05 thị trường hàng đầu gửi khách tới thành phố Hồ Chí Minh và có sự chuyển hướng tốt vào các năm gần đây.
                                                                                                               M.T
                                                                                                        ( nguồn : TTXTDL)
CÁC TIN BÀI KHÁC >>:
Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26